การให้ความสำคัญด้านคุณค่าและประโยชน์ของการเล่นกีฬาเบสบอล

การสื่อสารเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการแข่งกีฬาเบสบอล

เหยื่อกำจัดปลวกประกอบด้วยกระดาษ

เหยื่อกำจัดปลวกต้องดีพอที่จะแข่งขันกับรากไม้ ตอไม้ ไม้โครงสร้าง และกองไม้ หากเหยื่อตายเร็วเกินไป ปลวกที่ป่วยหรือตายอาจสะสมในบริเวณใกล้เคียงกับสถานีเหยื่อ และเพิ่มโอกาสที่ปลวกตัวอื่นจะหลีกเลี่ยงได้ เหยื่อกำจัดปลวกที่ออกฤทธิ์ช้าหรือออกฤทธิ์ช้าช่วยเพิ่มการส่งผ่านของสารทำลายล้างไปยังปลวกตัวอื่น รวมถึงตัวที่ไม่เคยกินเหยื่อด้วย สถานีเหยื่อถูกติดตั้งใต้พื้นดินในสวน และอื่น ๆ อยู่ในตำแหน่งภายในโครงสร้างใกล้กับแหล่งอาหารของปลวกที่ใช้งานอยู่

เหยื่อกำจัดปลวกประกอบด้วยไม้ที่ไม่ผ่านการบำบัด

จนกว่าจะตรวจพบกิจกรรมของปลวกภายในสถานี หลังจากนั้นไม้จะถูกแทนที่ด้วยวัสดุที่ผ่านการบำบัดด้วยสารออกฤทธิ์ซึ่งก็คือตัวเหยื่อกำจัดปลวกนั่นเอง โดยการสร้างวงจรการให้อาหารที่มั่นคงระหว่างสถานีเหยื่อและฝูงปลวกด้วยการเตรียมเหยื่อและวางสถานีตรวจสอบที่มีไม้ตรวจสอบหรือตลับตรวจสอบในดิน เราสามารถสร้างสิ่งนี้ได้โดยการปล่อยให้ปลวกกินเนื้อไม้จัดหาแหล่งอาหาร และหากคุณกำจัดสารออกฤทธิ์หรือสารพิษ ณ จุดนี้

คุณจะฆ่าคนงานที่คุณต้องการสร้าง รอบ เมื่อปลวกเริ่มกินเนื้อไม้นั้นหรือตลับตรวจสอบ ให้แนะนำเหยื่อกำจัดปลวกหรือสารพิษที่ใช้งานอยู่ หลังจากวางเหยื่อกำจัดปลวกแล้ว คุณสามารถตรวจสอบสถานีเหยื่อต่อไปตามกำหนดเวลาที่แนะนำ และหลังจากไม่พบหลักฐานการให้อาหารอีกต่อไป ลักษณะสำคัญของปลวกในการจัดการกับระบบเหยื่อกำจัดปลวกคือการที่ปลวกไม่สามารถดึงดูดได้ ดังนั้นการวางตำแหน่งจอภาพจึงมีความสำคัญ ปลวกสามารถคาดเดาได้

เรารู้พฤติกรรมของพวกมันมากพอที่จะรู้ว่า

พวกมันมีแนวโน้มที่จะเดินทางไปที่ใดมากที่สุด เหยื่อกำจัดปลวกล่วงหน้าใช้สารยับยั้งไคติน ไดฟลูเบนซูรอน สารยับยั้งไคตินจะทำงานช้ากว่า ดังนั้นจึงไม่มีโอกาสฆ่าปลวกที่หาอาหารตัวเต็มวัยได้ ซึ่งจะฆ่าเฉพาะปลวกที่ยังไม่โตเต็มวัยเท่านั้น ในเทคนิคการใช้เหยื่อล่อปลวกอื่นๆ สารยับยั้งไคตินที่เรียกว่าเฮกซาฟลูมูโรนซึ่งคล้ายกับโนวิฟลูมูรอนใช้เป็นเหยื่อล่อ สารพิษในกระเพาะอาหาร เช่น ซัลฟลูรามิด เฟิร์สไลน์ ฆ่าปลวกได้เร็วเกินไป

บ่อยครั้งส่งผลให้การกำจัดอาณานิคมของปลวกไม่สมบูรณ์ ความก้าวหน้าล่าสุดในเทคโนโลยีเหยื่อกำจัดปลวกคือการออกแบบสิ่งรบกวนที่ต่ำเป็นพิเศษเพื่อกำหนดรูปแบบพฤติกรรมการกินอาหารตามธรรมชาติของปลวก ซึ่งนำไปสู่การกำจัดอาณานิคมที่เพิ่มขึ้น แหล่งอาหารที่สองที่ไม่เหมือนใครซึ่งเป็นที่ต้องการเหยื่อกำจัดปลวกเหนือไม้ที่ใช้ในบ้านส่วนใหญ่และระบบเหยื่อทางเลือก อีกประการหนึ่งคือตู้บรรจุเหยื่อขนาดใหญ่มาก เหยื่อกำจัดปลวกซึ่งช่วยให้ป้อนเหยื่อได้สูงสุดในอาณานิคมในเวลาอันสั้น เพื่อกำจัดอาณานิคมของปลวกได้เร็วขึ้น ทำให้คุณสบายใจได้

This entry was posted on Saturday, February 4th, 2023 at 10:19am and is filed under สินค้า. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. Both comments and pings are currently closed.

Comments are closed.